Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Xuân - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

THÔN LÂM CHÍNH TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2022

Đăng lúc: 00:00:00 17/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 16/8.Tại thôn Lâm Chính, Ban chỉ đạo An ninh trật tự xã Thanh Xuân tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Huyện. Đại diện Công an huyện, Lãnh đạo ĐU – HĐND – UBND – MTTQ và các ban ngành đoàn thể xã Thanh Xuân, Trưởng các thôn và Nhân dân thôn Lâm Chính đã về dự.

 múa bìa.jpg

Tại buổi lễ các Đại biểu đã được ôn lại lịch sử truyền thống ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, báo cáo kết quả đã đạt được trong những năm qua. Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ từng bước đi vào cuộc sống, tổ chức hướng về cơ sở, góp phần động viên các tầng lớp nhân dân tham gia bảo ANTQ, đảm bảo trật tự an toàn xã hội. Lực lượng Công an đã chủ động phối hợp với mặt trận Tổ quốc, các ban ngành đoàn thể, tham mưu với cấp ủy chính quyền, ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, hàng năm gắn với các hoạt động xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và kỷ niệm ngày truyền thống Công an nhân dân.

hát ANTT.jpg

        Đối với thôn Lâm Chính về trật tự an toàn xã hội luôn được tăng cường và đảm bảo, trong những năm qua trên địa bàn không xảy ra các vụ việc đột xuất, bất ngờ, phức tạp về An ninh trật tự, các vụ việc xảy ra luôn được tiếp nhận và giải quyết nhanh gọn, dứt điểm, không để tồn đọng, kéo dài, vụ việc giải quyết hợp tình, hợp lý, đúng pháp luật, được nhân dân ủng hộ. Các phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được phát huy mạnh mẽ, sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, các vụ việc liên quan đến An ninh trật tự được nhân dân kịp thời tố giác và giải quyết dứt điểm.

đại biểu ANTT.jpg
vững.jpg

Công an xã đã chủ động tham mưu cho Ban chỉ đạo An ninh trật tự xã tập trung chỉ đạo đẩy mạnh công tác xây dựng Khu dân cư an toàn về An ninh trật tự và các mô hình tự quản ở khu dân cư như xây dựng đô thị văn minh, phát huy hiệu quả các phong trào xây dựng Khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn xã hội, mô hình phụ nữ phòng chống ma túy, mô hình quản lý giáo dục trẻ em vi phạm pháp luật ở khu dân cư... Thông qua các phong trào và mô hình với nhiều hình thức hoạt động đa dạng, phong phú đã thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia tích cực, góp phần quan trọng đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

lê anh tuấn.jpg

  Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND Huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nhân dân xã Thanh Xuân nói chung và nhân dân thôn Lâm chính đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm đó là. Cần có nhận thức sâu sắc rằng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc là trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị và mọi tầng lớp nhân dân. Tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chủ trương của Đảng. Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng đối với cán bộ, Đảng viên và nhân dân về lòng yêu nước. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

khen thưởng.jpg

         Nhân dịp này đã tặng giấy khen của Chủ tịch UBND Huyện cho Cán bộ và Nhân dân thôn Lâm Chính và tặng quà cho 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.  Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 2 cá nhân đã đạt thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

khen thưởng 2.jpg

Tin bài: Văn phòng UBND xã

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289