Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Thanh Xuân - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

LỄ TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ ( 27/7/1947-27/7/2022)

Đăng lúc: 00:00:00 26/07/2022 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 25/7, Đảng ủy, HĐND, UBND xã long trọng tổ chức buổi toạ đàm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2022). Dự buổi lễ có các đồng chí Lê Tuấn Anh – Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã, đồng chí Lương Văn Thay – Phó Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Phạm Văn Tiên – Chủ tịch UBND xã, các đồng chí Ủy viên Ban hành Đảng ủy, MTTQ, các đoàn thể, cán bộ, công chức xã; Hiệu trưởng các trường học; Bí thư, Trưởng thôn các thôn và 23 đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

 thắp hương 27.7.jpg
thắp hương 2.jpg
 
 

 

Trước khi vào buổi lễ toạ đàm các đồng chí lãnh đạo xã và Đoàn đại biểu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại nhà bia tưởng niệm xã, nhằm tri ân những công lao đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh anh dũng vì nền độc lập tự do của dân tộc

 giao luu 27.7.jpg

 

Giao lưu văn nghệ tại buổi lễ toạ đàm

Đồng chí Vi Đức Huấn - ĐUV - Phó Chủ tịch UBND xã khai mạc buổi toạ đàm khẳng định ngày 27/7 hàng năm là ngày có ý nghĩa lịch sử, chính trị, xã hội sâu sắc, để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta ghi nhớ, tôn vinh công ơn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng.

bí thư 27.7.jpg

 Thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Lê Tuấn Anh - Bí thư Đảng uỷ xã đã nhấn mạnh sự biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh. Bên cạnh đó đồng chí cũng đã biểu dương những tấm gương tiêu biểu của thương binh, bệnh binh, gia đình người có công, gia đình chính sách đã có những đóng góp to lớn và đầy ý nghĩa trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của xã. Tại buổi toạ đàm, đồng chí Lê Tuấn Anh cũng đã nhấn mạnh nhiệm vụ của cấp uỷ, chính quyền để tiếp nối sự nghiệp bảo vệ tổ quốc mà các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ đó chính là việc nỗ lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của xã nhà; từ đó nâng cao đời sống, đem lại ấm no, phồn vinh và hạnh phúc cho mỗi người dân, mỗi gia đình trên địa bàn, trong đó có các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới các ban nghành, đoàn thể của xã tiếp tục tổ chức thực hiện tốt hơn nữa các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng; đặc biệt quan tâm đến những chính sách ưu đãi để những người có công được hưởng chế độ theo quy định của Nhà nước.

trao quà 1.jpg

trao quà 27.7.jpg

       Tại buổi toạ đàm, các đồng chí Lãnh đạo xã đã quà cho 23 đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình người có công trên địa bàn xã./.

 

Tin bài: Văn phòng UBND xã

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289